NHÀ MÌNH


NHÀ MÌNH
Bố mẹ mình rất thích quả dâu, hôm nọ mẹ hí hí hửng hửng khuân khuân vác vác về 1 hộp dâu , do mẹ vội vội vàng vàng, mắt nhắm nhắm mở mở mà không xem cho rõ cái chữ và cả con số trên cái hộp , tươi tươi quá đẹp đẹp , ngon ngon quá mẹ cứ xuýt xoa và ngắm nghía mãi, nhờ vậy mà mình mới có cơ hội vừa được ngắm và vừa được thưởng thức quả dâu này . AH ! mà này mình ăn cũng sang trọng lắm , đúng với cái giá mua về của quả dâu , mình gặm chỉ vài miếng nham nham nhở nhở rồi thì vất bẹt dưới đất , ai tiếc thì lo mà …nhặt lên rồi ăn tiếp , còn mình thì đi lấy quả khác nếm tiếp xem nó có …như nhau không, sao mà mẹ mình cứ kêu trời kêu đất là đắt với chả mắc .Anh hai mình thì chẳng biết gì hết, mẹ cho ăn thì nhăn hết cả mặt nhắm hết cả mắt , chỉ mỗi mình là sành …nhất thôi.em bé

Bình luận về bài viết này